Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

ĐỒ ÁN BỂ BƠI CÓ MÁI CHE





24 nhận xét:

  1. bạn ơi tớ cũng đang làm đồ án về bể bơi nhà thi đấu bạn có thể gửi bài của bạn cả cad, max, và file ảnh cho tớ được ko. vào ngayvanganh22_91@yahoo.com. tớ cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. anh có thể cho em xin ban cad ko? em dang làm đồ án thiết kế cái này

    Trả lờiXóa
  3. cho e xin tài liệu về công trình này để tham khảo làm đò án tốt nghịp với ạ . email là khactrienxd9.nuce@gmail.com
    e cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. Cuong.nuce.xd@gmail.com cho t xin nhé

    Trả lờiXóa
  5. cho e xin tai lieu nay ko ạ. email cua em là poANBEE@gmail.com
    e cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin file cad được không bạn. levanbinh58@gmail.com. Mình đang làm đồ án . Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  7. bạn có thể cho mình xin file ảnh xem thử, nếu được thì cho mình xin full file đồ án này, mình sẽ bắn card qua cho bạn, cảm ơn bạn nhiều, mong nhận được hồi âm sớm.

    Trả lờiXóa
  8. lehieu12333@gmail.com cho mình xin file cad nhá :)

    Trả lờiXóa
  9. cho em xin file vs! kiennguyen.nuce@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho e xin file cad vs ạ thanhvethanhve@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho mình xin đồ án này với được không ạ, vuhung7494@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. cho minh xinh file cad max va shop cua ho so nay duoc khong minh muon tham khao de chuan bi cho do an tot nghiep kts.congvip@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. cho mình xin flile cad đc ko ạ nguyenthutrang19081995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. cho mình xin flile cad đc ko ạ nguyenthutrang19081995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Ai có bản ve cad be bơi cho minh xin nhe.minh làm đồ án mà khó qá .mình cám ơn
    gmail ua mjnh : hajnamvu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. ad có thể cho em xin bản cad tham khảo mặt cắt được không ạ

    Trả lờiXóa
  18. chị ơi cho e xin file gốc dduoc khong chị.. e tham khảo

    Trả lờiXóa
  19. b có thể cho mình file tham khảo k ạ nhatlong22111998@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. em tham khảo được không ạ
    hoangthenga@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. em tham khảo được không ạ
    hoangthenga251196@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Cho em xin file cad tham khảo được không ạ? tranmomo1919@gmail.com
    Em cảm ơn

    Trả lờiXóa